Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

UBND tỉnh đã quyết định trích kinh phí hơn 22,5 tỷ đồng để thăm hỏi

UBND tỉnh đã quyết định trích kinh phí hơn 22,5 tỷ đồng để thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách, người nghèo và một số đơn vị nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Tỉnh sẽ chuyển 65.236 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) về địa phương tặng các đối tượng thuộc gia đình liệt sĩ, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, bệnh binh, người có công giúp đỡ cách mạng đang hưởng trợ cấp hằng tháng, người tham gia hoạt động kháng chiến và con đẻ của họ bị nhiễm chất độc hóa học đang hưởng trợ cấp hằng tháng, người hoạt động cách mạng và hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày đang hưởng trợ cấp hằng tháng...

Xem thêm: trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại hà nội ,   sua tu lanh hitachi , sửa cửa cuốn
Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 4 P2

7.950 hộ nghèo trong tỉnh cũng được nhận trợ cấp khó khăn (mỗi suất trị giá 300.000 đồng). Tỉnh cũng trợ cấp cho 1.389 trại viên đang được chăm sóc, giáo dục tại 6 cơ sở thuộc ngành lao động, thương binh và xã hội (mỗi suất trị giá 200.000 đồng) và trợ cấp 18 triệu đồng cho 60 trẻ em khiếm thị đang theo học tại Trung tâm Phục hồi chức năng giáo dục dạy nghề và tạo việc làm (Hội Người mù tỉnh).
Tuyên dương 30 sinh viên “5 tốt” và hưởng ứng ngày “Chủ nhật đỏ” lần thứ 9 năm 2017
Sáng 9/1, Tỉnh đoàn tổ chức lễ kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2017), tuyên dương "sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh năm 2016 và hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện "Chủ nhật đỏ" lần thứ 9 năm 2017 với sự tham dự của gần 1.000 bạn học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh.
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nghiêm Xuân Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh đã nêu bật truyền thống vẻ vang của sinh viên, học sinh trong suốt 67 năm qua. Cùng với sinh viên cả nước, Hội sinh viên tỉnh Hải Dương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như phong trào Hiến máu tình nguyện, thành lập các đội TNTN tập trung vì cộng đồng, các đội TNTN "Tiếp sức mùa thi", mùa hè xanh; tổ chức các hội thi, sân chơi như: "SV Hải Dương" "Thủ lĩnh sinh viên", "Sinh viên sáng tạo"… tổ chức các sân chơi văn hoá, văn nghệ, thể thao cho học sinh, sinh viên, các hoạt động rèn luyện kỹ năng, các hoạt động quyên góp, ủng hộ tình nguyện vì cộng đồng; tổ chức xét chọn, trao giải thưởng "Sinh viên 5 tốt", "Học sinh 3 rèn luyện", giải thưởng "Sao tháng giêng", giải thưởng "Trần Văn Ơn" cho học sinh, sinh viên tiêu biểu.
Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao danh hiệu "sinh viên 5 tốt" cho 30 bạn sinh viên trong toàn tỉnh. Đây là  những sinh viên ưu tú toàn diện trên các mặt học tập, rèn luyện đạo đức, thể lực, kỹ năng và hội nhập.
Hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện "Chủ nhật đỏ" năm nay có gần 500 bạn đoàn viên thanh niên, sinh viên tham gia. Kết quả, trong ngày 9/1, Ban Tổ chức đã thu được 524 đơn vị máu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét