Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Lãnh đạo UBND tỉnh họp ngày 11/01/2017 P2

Qua nghe báo cáo và ý kiến tham gia của các đại biểu dự họp, Chủ tịch UBND tỉnh chưa đồng ý cho chuyển đổi mục đích sử dụng khu đất trên và cho rằng việc chuyển đổi mục đích cần tính toán lại. Đề nghị trong Quý I/2017, Công ty CP Hoàng Long Steel tìm các  phương án sản xuất khác nhằm khai thác có hiệu quả khu đất này.

Xem thêm:  bao hanh tu lanh hitachi tai ha noitrung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại hà nội , sua tu lanh samsung
Lãnh đạo UBND tỉnh họp ngày 11/01/2017

 Chủ tịch UBND tỉnh cũng cơ bản nhất trí với các báo cáo xin ý kiến chấp thuận chủ trương, điều chỉnh, cơ chế thực hiện một số dự án đầu tư trong nước và nước ngoài gồm: Dự án Nhà máy sản xuất và gia công hàng may mặc của Công ty TNHH MTV Young hoa Vina; Dự án Cơ sở chế biến và kinh doanh than Phúc Ngọc của Công ty CP sản xuất thương mại Phúc Ngọc; Điều chỉnh dự án sản xuất, gia công hàng may mặc xuất khẩu của Công ty TNHH may mặc Cachee Hải Dương; Báo cáo cơ chế lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Trung tâm thương mại – Dịch vụ - Giải trí Nguyễn Kim Hải Dương tại số 02 phố Thống Nhất, thành phố Hải Dương; Dự án đầu tư Nhà máy sản xuất găng tay xuất khẩu của Nhà đầu tư Sungjin Nice Co.,Ltd (Hàn Quốc). Đồng chí đề nghị các nhà đầu tư thực hiện các dự án theo đúng mục tiêu, tiến độ, đảm bảo môi trường và các quy định khác đã được phê duyệt. Sở KH-ĐT hướng dẫn các doanh nghiệp bổ sung, hoàn thiện các thủ tục theo quy định. Đề nghị các sở, ngành liên quan hướng dẫn các nhà đầu tư thực hiện các thủ tục theo đúng quy định hiện hành.

Đồng ý thực hiện cổ phần hóa 02 đơn vị sự nghiệp công lập là Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Hải Dương và Ban quản lý các bến xe khách Hải Dương thuộc Sở Giao thông vận tải. Tỷ lệ vốn nhà nước năm giữ 80% vốn điều lệ, hình thức chuyển đổi là giữ nguyên vốn nhà nước hiện có tại đơn vị công lập, phát hành thêm cổ phiếu để tăng vốn điều lệ. Thời gian thực hiện trong năm 2017.

Đối với báo cáo xin ý kiến về Đề án thành lập Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương. Theo Sở Y tế Hải Dương, việc xây dựng Đề án trên cơ sở sát nhập khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Đa khoa tỉnh vào Trung tâm phòng chống HIV/AIDS là cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân về lĩnh vực chuyên khoa nhiễm trùng và bệnh truyền nhiễm. Phát triển chuyên ngành, chuyên môn kỹ thuật sâu trong khám chữa bệnh; người dân được khám chữa bệnh chất lượng cao ngay tại tỉnh. Đồng thời giải quyết tình trạng quá tải trong khám, chữa bệnh hiện nay, thu hút được cán bộ y tế, đặc biệt là thầy thuốc có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực chuyên khoa nhiễm trùng và bệnh truyền nhiễm…. Vê quy mô là bệnh viện chuyên khoa hạng II tuyến tỉnh, khi thành lập ban đầu có quy mô 100 giường bệnh.

Qua nghe báo cáo, các đại biểu dự họp đều cho rằng cần thiết phải thành lập một bệnh viện chuyên khoa về các bệnh truyền nhiễm, tuy nhiên cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề xử lý môi trường cũng như các vấn đế liên quan đến cơ sở vật chất, nhân lực và công tác tổ chức thực hiện. Kết luận nội dung này, Chủ tịch UBND tỉnh cơ bản nhất trí với nội dung đề án và ý kiến tham gia của các đại biểu dự họp. Đề nghị Sở Y tế tiếp thu các  ý kiến, cần có sự thống nhất cao trong việc tổ chức cũng như thời gian thực hiện. Đồng chí lưu ý, Sở Y tế cần bám vào các tiêu chí của một bệnh viện chuyên khoa tuyến II để đưa ra các tiêu chí phù hợp với thực tế khi thành lập Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Hải Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét