Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Hội CCB xã Phú Điền tổ chức thành công đại hội điểm cấp cơ sở

Hội CCB xã Phú Điền tổ chức thành công đại hội điểm cấp cơ sở
Trong hai ngày 12 và 13/1/2017, Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Phú Điền đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đây là đơn vị được Hội CCB huyện chọn tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở để rút kinh nghiệm. Đồng chí Lê Quang Thụ - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy dự chỉ đạo.
Trong nhiệm kỳ qua cùng với việc phát triển hội viên, củng cố tổ chức hội.  Hội CCB xã Phú Điền luôn giữ vững bản chất truyền thống bộ đội Cụ Hồ, đoàn kết, sáng tạo, khắc phục khó khăn phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Cán bộ, hội viên tích ccự tham gia công tác xây dựng và bảo vệ chế độ XHCN và giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ. Hội CCB xã cũng thường xuyên quan tâm chăm đời sống cán bộ, hội viên, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mơ.

Xem thêm:   bao hanh tu lanh hitachi o dausua tu lanh hitachi tai ha noitrung tam bao hanh tu lanh samsung     
Tăng cường kiểm soát tải trọng xe

Trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, Hội CCB xã tiếp tục đổi mới nội dung và phương hướng hoạt động; đẩy mạnh phong trào thi đua CCB gương mẫu, xây dựng hội trong sạch vững mạnh góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đảng bộ xã đã đề ra và các phong trào do Hội CCB cấp trên phát động.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội CCB xã khoá VII, nhiệm kỳ 2017- 2022 gồm 9 đồng chí; bầu 5 đại biểu chính thức tham dự đại hội CCB huyện sẽ được tổ chức trong thời gian tới.
Giải Bóng đá học sinh Tiểu học năm học 2016-2017: Tứ Kỳ giành ngôi vô địch
​​​Chiều ngày 13/1, Giải Bóng đá học sinh Tiểu học năm học 2016-2017 đã chính thức khép lại. Giải do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Khởi tranh từ ngày 10/1 với sự tham gia của 144 VĐV là các em học sinh tiểu học   thuộc 12 đội đại diện cho 12 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các đội tham gia thi đấu được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu ở vòng tứ kết. Đội Thanh Miện và Tứ Kỳ đã xuất sắc giành quyền vào chung kết. Với chiến thuật hợp lý cùng thể lực tốt, đội Tứ Kỳ đã thắ​ng áp đảo Thanh Miện với tỷ số 2-0, giành ngôi vô địch. Đồng giải 3 là các đội: Bình Giang và Gia Lộc. Các danh hiệu cá nhân được trao cho Thủ môn xuất sắc nhất Vũ Tuấn Anh (Thanh Miện); cầu thủ xuất sắc nhất Nguyễn Đức Tiến (Tứ Kỳ); danh hiệu đội bóng phong cách thuộc về huyện Cẩm Giàng.
Giải bóng đá học sinh Tiểu học được tổ  chức thường niên là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp học sinh giao lưu học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng thời cũng là tiền đề để các nhà trường đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao học đường nói chung và môn bóng đá nói riêng ngày càng phát triển.
Thông qua giải, Ban tổ chức phát hiện và lựa chọn những cầu thủ xuất sắc tiếp tục bồi dưỡng, thành lập đội tuyển tham gia các giải tỉnh, khu vực và trong toàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét