Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Đảng bộ xã An Lâm kỷ niệm 70 năm ngày thành lập

Đảng bộ xã An Lâm kỷ niệm 70 năm ngày thành lập
Sáng 7/1/2017, Đảng bộ xã An Lâm tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập (15/2/1947 - 15/2/2017). Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Lê Quang Thụ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Bùi Văn Thăng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện cùng đông đảo cán bộ, đảng viên Đảng bộ xã An Lâm.

Xem thêm:  bảo hành tủ lạnh hitachi ,sửa chữa tủ lanh hitachi , sua tu lanh samsung

Tập trung tổ chức cho nhân dân đón tết Đinh Dậu vui tươi, an toàn, tiết kiệm P2


Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống hào hùng của Đảng bộ xã An Lâm trong suốt chặng đường 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Cách đây 70 năm, Chi bộ Đảng xã An Lâm được thành lập, gồm 6 đảng viên. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Đảng bộ xã An Lâm đã có nhiều cố gắng, lãnh đạo nhân dân vượt qua khó khăn, gian khổ giành được những thành tựu quan trọng. Trải qua các cuộc kháng chiến, Đảng bộ và nhân dân xã An Lâm đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều huân, huy chương các loại. Nhiều tấm gương anh dũng, kiên cường là những người con của quê hương An Lâm đã đi vào trang sử vàng truyền thống của huyện. Trong đó, liệt sỹ Đỗ Chu Bỉ vinh dự được Nhà nước truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; trên 200 người con của quê hương An Lâm đã anh dũng hy sinh, gần 100 người con đã để lại một phần xương máu tại chiến trường...
Trong 30 năm đổi mới đất nước, Đảng bộ và nhân dân xã An Lâm tiếp tục đoàn kết, không ngừng phấn đấu vươn lên, năng động, sáng tạo, giành được nhiều thành tích quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng lên. Cùng với sự cố gắng của toàn đảng bộ và nhân dân trong xã, năm 2014, An Lâm vinh dự là xã đầu tiên của huyện được tỉnh công nhận xã nông thôn mới. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm, tăng cường. Qua 28 kỳ đại hội, Đảng bộ xã An Lâm đã có bước trưởng thành vượt bậc cả về số lượng và chất lượng. Đến nay Đảng bộ xã có trên 300 đảng viên, sinh hoạt ở 14 chi bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét