Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Chăm lo Tết cho gia đình chính sách và người nghèo

Chăm lo Tết cho gia đình chính sách và người nghèo
Sở Giao thông vận tải vừa tổ chức thăm và tặng quà (mỗi suất trị giá từ 1,2 - 2,2 triệu đồng) cho 16 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

* Nhân dịp Tết Đinh Dậu, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh trích Quỹ "Chăm sóc và phát huy vai trò NCT" 18 triệu đồng tặng 60 suất quà cho hội viên NCT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ban Đại diện Hội NCT tỉnh cũng chỉ đạo Ban Đại diện Hội NCT cấp huyện trích quỹ, quyên góp, vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tặng quà cho NCT có hoàn cảnh khó khăn.

Xem thêm: sửa tủ lạnh hitachi ,trung tam bao hanh tu lanh hitachisửa cửa cuốn    
Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết P2
 
* Tết Đinh Dậu 2017, TP Hải Dương có 3.141 NCT thuộc diện được chúc thọ tặng quà. TP Hải Dương cũng trích ngân sách tặng 690 suất quà (mỗi suất 200.000 đồng) cho NCT từ 91 tuổi trở lên không thuộc diện được chúc thọ. Ban Đại diện Hội NCT TP Hải Dương trích Quỹ "Chăm sóc và phát huy vai trò NCT" mua tặng 120 chiếc chăn cho hội viên nghèo, cô đơn, có hoàn cảnh khó khăn (mỗi chiếc trị giá 300.000 đồng). Nhân dịp này, Phòng khám Đa khoa y cao Hà Nội tặng 250 phiếu khám bệnh miễn phí trị giá hơn 157 triệu đồng cho NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam khám bệnh, tặng thuốc cho các thành viên của Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau phường Phạm Ngũ Lão.

* Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Miện đã trích quỹ nhân đạo để tặng 55 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng) cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong huyện.

Hội Chữ thập đỏ huyện và các hội cơ sở tích cực vận động các doanh nghiệp, cá nhân quyên góp, ủng hộ tiền, quà cho các hộ nghèo nhân dịp Tết Đinh Dậu sắp tới.

* Huyện đoàn Bình Giang vừa tổ chức thăm, tặng 132 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó tại xóm Ắc È, xã Vĩnh Quang, huyện Bảo Lâm (Cao Bằng). Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Tô thắm màu cờ Tổ quốc giai đoạn 2013- 2017” của tuổi trẻ Bình Giang.

* UBND phường Cẩm Thượng (TP Hải Dương) đã vận động các đơn vị, doanh nghiệp, người dân ở các khu dân cư trên địa bàn quyên góp, ủng hộ hơn 8.000 bộ quần áo và 2 triệu đồng để trao tặng những người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phong Thổ (Lai Châu) trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

* Dịp Tết Đinh Dậu 2017, Công ty TNHH Namlee Internation (khu công nghiệp Phú Thái, Kim Thành) hỗ trợ 11,2 triệu đồng cho 16 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Công ty thưởng lương tháng thứ 13 cho tất cả 1.089 lao động với tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho công nhân lao động và khen thưởng 77 đoàn viên là lao động giỏi trong năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét