Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Hội nghị Uỷ ban MTTQ tỉnh lần thứ 9, khoá XV

Hội nghị Uỷ ban MTTQ tỉnh lần thứ 9, khoá XV
​Chiều 30/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương tổ chức hội nghị lần thứ 9, tổng kết công tác Mặt trận năm, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Ngọc Bích, UVBTVTU, ​Phó Chủ tịch tỉnh HĐND;

Xem thêm: sửa tủ lạnh hitachi tại hà nội , sửa chữa tủ lạnh hitachi , bao hanh tu lanh samsung
Giấy mời dự Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2016

Vương Đức Sáng, UVBTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Qua báo cáo tại hội nghị năm 2016 công tác mặt trận đã đạt được nhiều kết quả nổi bật.  Năm 2016 Ủy ban MTTQ đã tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khó XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Triển khai thực hiện các cuộc vận động " Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"; tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư và các hoạt động khác. Nhiều mô hình khu dân cư tự quản ở cộng đồng dân cư đã được cấp uỷ, chính quyền, các  tổ chức đoàn thể các cấp nhất là ở đại bàn dân cư và đông đảo nhân dân đồng tình, đánh giá cao về hiệu quả. Các hoạt động "Vì người nghèo'', an sinh xã hội được quan tâm, huy động được gần 28.700 suất quà, trị giá hơn 11 tỷ đồng tặng cho người nghèo; vận động hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 336 ngôi nhà đại đoàn kết, với tổng số tiền hỗ trợ 16 tỷ 635 triệu đồng. Phối hợp thực hiện hỗ trợ xây dựng 1 trạm y tế, 1 trường mầm non, với tổng kinh phí 11 tỷ đồng. Trong năm, UBMTTQ tỉnh tiếp nhận số tiền hơn 3,6 tỷ đồng và đã chuyển tặng 900 triệu đồng cho đồng bào 6 tỉnh miền Trung bị lũ lụt.
Năm 2017, Ủy ban MTTQ và các tổ chức thành viên tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân, củng cố và phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc; phát huy tinh thần, sáng tạo và tự quản của nhân dân, triển khai hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội; nâng cao năng lực hoạt động của hệ thống MTTQ từ tỉnh đến cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại hội nghị này, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tặng cờ thi đua cho 1 đơn vị xuất sắc; tặng bằng khen cho 43 tập thể, 33 cá nhân đã có thành tích trong công tác mặt trận năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét