Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Điện lực Thanh Miện tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016

Vừa qua, Điện lực Thanh Miện tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016. Dự Hội nghị có đ/c Phạm Hồng Quảng- Ủy viên Ban thường vụ- Phó chủ tịch HĐND Huyện, đ/c Khổng Quốc Toản- Phó chủ tịch UBND Huyện và các đ/c là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn.

Xem thêm:    bảo hành tủ lạnh hitachi ở đâu , trung tam bao hanh tu lanh hitachi trung tâm bảo hành tủ lạnh samsung      

Tại Hội nghị, đại diện Điên lực Thanh Miện đã thông qua báo cáo kết quả công tác sản xuất kinh doanh năm 2016, triển khai các hoạt động tháng tri ân khách hàng và kế hoạch sản xuất năm 2017. Điện lực Thanh Miện là 1 đơn vị sản xuất trực thuộc công ty TNHH MTV Điện Lực Hải Dương. Hiện nay cán bộ công nhân viên của đơn vị có 79 người. Với chức năng nhiệm vụ là quản lý, vận hành và kinh doanh bán điện cho 19 xã- thị trấn của huyện và 1 số xã của huyện Gia Lộc và Bình Giang. Hiện đơn vị đang được giao quản lý và vận hành hơn 170k đường dây trung áp, gần 500km đường dây hạ áp, 184/190 trạm biến áp phân phối với tổng công suất đặt hơn 64.000 Kva, gần 47.000 công tơ của gần 47 nghìn khách hàng, tăng hơn 1 nghìn hộ khách hàng so với năm 2015. Trong năm công tác quản lý hồ sơ khách hàng được cải thiện đáng kê, việc quản lý, ký kết hợp đồng đã đi vào nề nếp, các khách hàng ký hợp đồng mua bán điện với đơn vị, việc thay công tơ điện cũng đều được thực hiện theo đúng quy định. Về điện thương phẩm, trong năm ước đạt hơn 95 triệu kwh tăng 8% so với năm 2015. Hiện tại đơn vị đang áp dụng giá bán điện 1.624 đồng/kva tăng gần 9 đồng/kwh so với kế hoạch công ty giao, tăng 30 đồng/kwh so với năm 2015. Tổn thất điện năng trung- hạ thế của đơn vị trong năm ước đạt 6,9%; Trong năm đơn vị cũng đã làm tốt công tác ghi chỉ số công tơ, thu tiền điện và chấm xóa nợ tiền điện. Việc tiếp nhận và cải tạo lưới điện của đon vị cũng được quan tâm, thực hiện tốt; Đơn vị đã tập trung đầu tư cải tạo, đường dây 0,4KV đều được thay bằng cáp bọc vặn xoắn đảm bảo yêu cầu cấp điện với chất lượng điện áp ổn định và đảm bảo an toàn trong vận hành. Ngoài ra đơn vị còn có phương án đầu tư thêm TBA nên chất lượng điện áp tại các xã trên đều đảm bảo, đã thực hiện 8 hạng mục sửa chữa với tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng. Đối với hoạt động thực hiện chương trình tri ân khách hàng, đơn vị đã triển khai nhiều hoạt động, nổi bật như: thắp sáng niềm tin với việc sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bóng điện cho người dân, lắp đặt miễn phí một tuyến đèn đường để thắp sáng đường quê. Ngoài ra còn tổ chức tặng ba lô, đèn pin cho gia đình chính sách, hộ nghèo….với tổng trị giá 70 triệu đồng. Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 được đơn vị xác định: làm tốt các chỉ tiêu kinh doanh, doanh thu đạt 180 tỷ đồng, thay công tơ định hỳ đạt hơn 5.900 cái; Phấn đấu thực hiện thi công xong các hạng mục sửa chữa, tiếp tục đầu tư xây mới các hạng mục thực hiện năm 2017.

Phát biểu tại hội nghị khách hàng năm 2016, đồng chí Khổng Quốc Toản- Phó chủ tịch UBND Huyện đã ghi nhận những kết quả mà Điện lực Thanh Miện đạt được trong năm. Những đóng góp của đơn vị đã tác động trực tiếp tới sự phát triển KT-XH của huyện; Đối với những hạn chế, đồng chí nhấn mạnh đến việc vi phạm hành lang AT lưới điện, mà nguyên nhân 1 phần là do lịch sử để lại, công tác quản lý, xử lý các hộ gặp khó khăn, chưa kịp thời. Về những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017, ngoài việc thực hiện tốt các chỉ tiêu như đã xác định, đồng chí Phó chủ tịch UBND Huyện cho rằng: đơn vị cần quan tâm giải quyết các vấn đề vướng mắc liên quan đến việc sau bàn giao lưới điện; Với các cột điện, trạm biến áp liên quan đến giao thông, công trình, cần được giải tỏa sớm để đảm bảo an toàn cũng như tiến độ xây dựng; Có kế hoạch lắp thêm các trạm biến áp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện trong nhân dân; Trong quá trình triển khai, cần phối hợp với các cơ quan và các địa phương đẩy mạnh tuyên truyền vận động nhân dân ý thức không vi phạm HLATLĐ cũng như sử dụng điện tiết kiệm; Tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc khách hàng, lấy sự hài lòng của người sử dụng điện làm mục tiêu hoạt động của đơn vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét