Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Các ngân hàng thương mại giảm lãi suất

Các ngân hàng thương mại giảm lãi suất sau khi Ngân hàng Nhà nước giảm lãi suất điều hành vì chính sách này đã gián tiếp hỗ trợ chi phí cho các tổ chức tín dụng.
Theo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hải Dương, đến nay, nhiều ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã giảm lãi suất cho vay. Cụ thể, Ngân hàng TMCP Công thương (Vietinbank) chi nhánh Hải Dương, Vietinbank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương đã giảm lãi suất cho vay ngắn hạn về mức tối đa 6,5%/năm đối với 5 lĩnh vực ưu tiên của Chính phủ. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hải Dương giảm lãi suất cho vay ngắn hạn từ 7%/năm xuống còn 6,5%/năm và giảm lãi suất cho vay trung, dài hạn từ 8,5%/năm xuống còn 8%/năm đối với các khách hàng là đối tượng ưu tiên theo Thông tư số 39 của Ngân hàng Nhà nước.

Xem thêm:  bao hanh tu lanh hitachi , trung tam bao hanh tu lanh hitachi,bảo hành tủ lạnh hitachi               
Đại tá Bùi Ngọc Phi cho biết lực lượng công an sẽ tăng cường trấn áp
Lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin và mong muốn có công việc thu nhập cao

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển chi nhánh Hải Dương cũng đã áp dụng mức lãi suất tối đa 6%/năm, thấp hơn 0,5%/năm so với nhiều ngân hàng khác đối với các khách hàng vay thuộc các lĩnh vực ưu tiên của Chính phủ. Ngoài ra, nhiều ngân hàng khác như Bưu điện Liên Việt, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Hải Dương cũng giảm lãi suất cho vay ngắn hạn đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Các ngân hàng thương mại giảm lãi suất sau khi Ngân hàng Nhà nước giảm lãi suất điều hành vì chính sách này đã gián tiếp hỗ trợ chi phí cho các tổ chức tín dụng.
Ngày 11.7, Giải bóng đá U10 hè năm 2017 huyện Thanh Hà đã bế mạc, đội bóng xã Tiền Tiến giành chức vô địch.
Giải diễn ra từ ngày 6-11.7. 21 đội bóng với trên 100 cầu thủ đến từ 21 xã, thị trấn trong huyện tham gia giải.

Từ ngày 11-18.7, huyện Ninh Giang tổ chức Giải bóng đá U10 hè năm 2017 với sự tham gia 28 đội bóng đến từ các xã, thị trấn trong huyện. Các đội chia thành 4 cụm, mỗi cụm 7 đội thi đấu.
Hai con chị  Hướng đang ngồi chơi điện tử bằng điện thoại Samsung J7 và iPad thì có 1 nam thanh niên vào giật điện thoại và iPad tổng trị giá 10 triệu đồng.
Khoảng 20 giờ 30 ngày 9.7, tại gia đình chị Trần Thị Hướng (sinh năm 1984, ở phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương), hai con chị là Vũ Đồng Anh và Vũ Phương Anh đang ngồi chơi điện tử bằng điện thoại Samsung J7 và iPad, thì có 1 nam thanh niên vào giật điện thoại và iPad (tổng trị giá 10 triệu đồng). Nam thanh niên này lên xe máy của 1 đối tượng nam giới đang chờ sẵn bỏ chạy.

Giao nộp súng tự chế: Ngày 10.7, Công an TP Hải Dương tiếp nhận 2 khẩu súng (dạng súng tự chế) do anh Trần Quang Thái (sinh năm 1992, trú tại phường Nhị Châu) và anh Đỗ Văn Hạo (sinh năm 1995, trú tại phường Tứ Minh, cùng TP Hải Dương) giao nộp. Hai anh này trên đường đi làm phát hiện 2 khẩu súng tại khu vực gầm cầu Phú Lương và rìa đường Trường Chinh (cùng ở TP Hải Dương).

Đánh bạc: Ngày 10.7, Công an huyện Thanh Hà bắt quả tang 3 đối tượng đánh bạc (đánh chắn) tại nhà Hoàng Văn Nhật (sinh năm 1969, trú tại xã An Lương, Thanh Hà) thu 5.910.000 đồng. Kiểm tra trên người Nguyễn Văn Huynh (sinh năm 1989, trú tại xã Tiền Tiến, Thanh Hà) đang ngồi xem đánh bạc và túi quần Nhật, công an  thu giữ 11 gói ma túy đá (chưa xác định trọng lượng).
Minh Hảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét