Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Viettel là nhà mạng đầu tiên cung cấp mạng 4G đến người dùng cuối

Viettel là nhà mạng đầu tiên cung cấp mạng 4G đến người dùng cuối. Viettel Hải Dương đã xây dựng xong 350 trạm thu phát sóng 4G, phủ sóng đến tất cả các huyện.
Sáng 18.4, phát biểu tại lễ khai trương mạng 4G của Viettel chi nhánh Hải Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu đánh giá cao việc Viettel đã phủ sóng mạng 4G trong toàn tỉnh.

Xem thêm: bao hanh tu lanh hitachi tai ha noi , trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi lắp đặt cửa cuốn
Viện trưởng Viện Sử học vẫn tâm niệm một câu châm ngôn được bà nội truyền

Với phương châm “Khi công nghệ tiến lên phía trước sẽ không ai bị bỏ lại phía sau”, Viettel không chỉ cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng tốt mà còn luôn đồng hành cùng Nhà nước trong các chính sách phát triển kinh tế - xã hội.
Với việc khai trương dịch vụ 4G và nền tảng cơ sở hạ tầng được đầu tư lớn, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel sẽ cùng với UBND tỉnh Hải Dương triển khai thành công thỏa thuận hợp tác về xây dựng chính quyền điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin vào mọi lĩnh vực, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, cải thiện môi trường đầu tư của tỉnh.

Mạng 4G được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép cho Viettel và 3 nhà mạng khác từ ngày 14.10.2016. Đến nay Viettel là nhà mạng đầu tiên cung cấp mạng 4G đến người dùng cuối. Viettel Hải Dương đã xây dựng xong 350 trạm thu phát sóng 4G, phủ sóng đến tất cả các huyện, thị xã, thành phố và hơn 200 xã, phường trên địa bàn tỉnh.
 Tới đây, Viettel Hải Dương sẽ ứng dụng dịch vụ 4G để triển khai mô hình chính quyền điện tử tại Hải Dương, trong đó có dịch vụ công cấp độ 4, thanh toán trực tuyến qua mạng.
Công ty TNHH Huy Hoàng đã nghiêm túc chấp hành các mức phạt theo quy định và sẽ phục vụ hành khách tốt hơn trong thời gian tới.
Sau khi báo Hải Dương số ra ngày 4.4 đăng mục Ý kiến bạn đọc "Thu vé xe buýt sai quy định" của tác giả Thành Nam phản ánh việc lái xe buýt số 09 biển kiểm soát 34L-2046 phát và thu tiền vé sai quy định, đồng thời trả khách giữa đường, Công ty TNHH Huy Hoàng, chủ sở hữu xe buýt này đã có văn bản trả lời Báo Hải Dương.

Theo văn bản trên, ngày 28.3, phụ xe buýt số 09 tuyến Hải Dương - Quý Cao - Ninh Giang đã phát nhầm vé xe tuyến số 209 Hải Dương - Thái Bình cho hành khách. Tuy nhiên, số tiền phụ xe thu 25.000 đồng/hành khách/lượt vẫn đúng với mức giá vé quy định nên việc độc giả phản ánh giá vé tuyến Hải Dương - Quý Cao - Ninh Giang trước đó công ty thu 12.000 đồng là không đúng. Còn với lỗi phát vé và sử dụng xe buýt sai tuyến, ngày 11.4, Thanh tra Sở Giao thông vận tải đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với công ty căn cứ theo điểm d, khoản 4 điều 28 Nghị định 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ với mức phạt từ 6-8 triệu đồng, đồng thời yêu cầu xe buýt số 09 biển kiểm soát 34L-2046 dừng hoạt động trong 2 tháng. Đối với cá nhân phụ xe, Công ty TNHH Huy Hoàng đã yêu cầu làm bản kiểm điểm và phạt hành chính 1 triệu đồng căn cứ theo quy chế của công ty.

Về việc xe buýt dừng giữa đường để trả khách, công ty cho biết thời điểm đó xe có biểu hiện phanh không ăn nên lái xe đã yêu cầu hành khách xuống xe và liên lạc với công ty điều một xe khác đến hỗ trợ chở hành khách đi tiếp và không thu thêm tiền vé. Lái xe sau đó đã di chuyển xe với tốc tộ chậm về xưởng sửa chữa của công ty ở phường Hải Tân (TP Hải Dương). Tất cả nhật ký hành trình của xe này đã được ghi lại qua thiết bị định vị. Công ty TNHH Huy Hoàng đã nghiêm túc chấp hành các mức phạt theo quy định và sẽ phục vụ hành khách tốt hơn trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét