Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Dù biết buôn bán ma túy phải trả giá đắt

Dù biết buôn bán ma túy phải trả giá đắt, nhưng vì siêu lợi nhuận nên nhóm của Phạm Thùy Dương sẵn sàng bán rẻ linh hồn cho "quỷ dữ", gieo rắc "cái chết" cho đồng loại.
Khoảng 19 giờ ngày 27.7.2016, Phạm Thùy Dương (sinh năm 1987) được một phụ nữ tên Hằng ở TP Hải Dương điện thoại hỏi mua 500 viên ma túy tổng hợp. Dương nói việc trên với Nguyễn Duy Khánh (sinh năm 1985) là người cùng chung sống với Dương (cả hai cùng ở Đồng Thái, An Dương, TP Hải Phòng). Sau đó, Khánh đã điện thoại cho Đào Huy Hoàng, nói "có khách ở Hải Dương đang cần 500 viên "kẹo" (ý nói ma túy tổng hợp), Hoàng có nguồn hàng thì lấy bán, lãi chia đôi.

Xem thêm:trung tâm bảo hành hitachi tại hà nội , bao hanh tu lanh hitachi ,bảo hành tủ lạnh samsung

Viettel là nhà mạng đầu tiên cung cấp mạng 4G đến người dùng cuối


Hám lợi, Hoàng điện ngay cho một người đàn ông quen biết từ trước tên Chiến, thỏa thuận mua 500 viên ma túy tổng hợp với giá 185.000 đồng/viên. Khi nào khách trả tiền Hoàng sẽ trả cho Chiến và hẹn nhau ở cầu vượt Lạch Tray để giao nhận ma túy. Khoảng 20 giờ cùng ngày, Chiến mang số ma túy trên đến giao cho Hoàng. Sau đó Hoàng điện cho Trương Quốc Quân là bạn nhờ đi cùng, đồng thời gọi cho Khánh nói đã có "hàng". Khánh bảo Hoàng đi luôn về Hải Dương bán ma túy cho Hằng. Hoàng đi taxi ra gầm cầu Niệm để gặp Quân như đã hẹn. Tại đây, Hoàng đưa cho Quân túi nilon bên trong chứa các viên ma túy tổng hợp mà Hoàng đã mua của Chiến và 700.000 đồng để trả tiền taxi. Hoàng bảo Quân cầm gói ma túy đi một xe taxi khác đến nhà hàng 559 (TP Hải Dương) và dặn đến nơi thì gọi cho Hoàng. Mặc dù biết rõ trong túi nilon chứa ma túy nhưng Quân vẫn đồng ý. Hoàng đi taxi đến đón Khánh và Dương, sau đó cả ba cùng về TP Hải Dương. Khoảng 23 giờ cùng ngày, khi Quân đang đứng chờ Hoàng tại khu vực nhà hàng 559 thì bị tổ công tác Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh bắt quả tang. Công an thu giữ trong túi quần của Quân 1 túi nilon chứa 499 viên nén hình trụ màu trắng đục, là ma túy tổng hợp do Hoàng đưa và 1 điện thoại OPPO. Khi Hoàng, Khánh, Dương đi taxi đến khu vực cầu vượt gần nhà hàng 559, Dương điện thoại cho Hằng để giao ma túy thì bị lực lượng công an ập tới, mời về trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hoàng, Khánh, Dương đã khai nhận toàn bộ hành vi mua bán 499 viên ma túy tổng hợp cùng với Quân.

Trong 4 đối tượng trên, cả Khánh và Dương đều đã từng bị xử phạt về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Dương là lao động tự do mới chỉ học hết THCS. Cuộc sống khó khăn nhưng lại ham chơi, đua đòi đẩy Dương sa vào con đường tội lỗi. Năm 2012, Dương bị Tòa án Nhân dân quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) xử phạt 26 tháng tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Sau khi mãn hạn tù, Dương tiếp tục "ngựa quen đường cũ", thường xuyên câu kết với một số đối tượng mua bán ma túy ở Hải Dương để bán kiếm lời. Khánh là con lớn trong gia đình có hai anh em. Thay vì làm gương cho em học tập, Khánh lại sớm lao vào con đường ăn chơi, hư hỏng. Năm 2003, mới tròn 18 tuổi Khánh đã bị Công an TP Hải Phòng bắt và xử phạt 60 tháng tù về tội cướp tài sản. Giống như Dương, ra tù Khánh không những không hoàn lương mà tiếp tục sa đà vào các cuộc vui chơi và mua bán ma túy.

Cuối tháng 3.2017, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử vụ án sơ thẩm hình sự đối với 4 bị cáo về tội mua bán trái phép chất ma túy. Các bị cáo đã bị tòa tuyên phạt tổng cộng hơn 30 năm tù. Trong đó, Phạm Thùy Dương bị phạt 8 năm 6 tháng tù, Nguyễn Duy Khánh 8 năm 3 tháng tù, Đào Huy Hoàng 8 năm 6 tháng tù, Trương Quốc Quân 7 năm 3 tháng tù. Đây là bản án thích đáng dành cho những kẻ gieo "cái chết" cho xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét