Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Đảng bộ các xã An Châu (TP Hải Dương)

Ngày 24-2, Đảng bộ các xã An Châu (TP Hải Dương), Thanh Hồng (Thanh Hà) kỷ niệm 70 năm ngày thành lập.
Ngày 1-3-1947, Chi bộ Đảng xã An Châu được tách ra từ Chi bộ khu IV (huyện Nam Sách). Từ khi ra đời đến nay, Đảng bộ xã An Châu luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, lãnh đạo nhân dân hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Đảng bộ xã hiện có 9 chi bộ với 233 đảng viên. Hằng năm, đảng bộ đều đạt trong sạch, vững mạnh.

Xem thêm:  bảo hành tủ lạnh hitachi , bao hanh tu lanh hitachi ,trung tam bao hanh tu lanh samsung

Đạt được danh hiệu trường chuẩn quốc gia đã rất khó khăn


* Ngày 25-2-1947, tại chùa Bầu, thôn Nhan Bầu, Chi bộ Đảng xã Thanh Hồng được thành lập với 3 đảng viên. Đến nay, đảng bộ có 305 đảng viên sinh hoạt tại 7 chi bộ, trong đó có 160 người được tặng Huy hiệu Đảng. Đảng bộ nhiều năm đạt trong sạch, vững mạnh và có 6 năm liền được Tỉnh uỷ khen thưởng.
Sáng 24-2, Tòa án Nhân dân TP Hải Dương tuyên phạt Trần Ngọc Tuấn (sinh năm 1976, ở 4/85 phố Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương) 24 tháng tù giam vì tội buôn bán ma túy.
Khoảng 15 giờ 45 ngày 21-11-2016, tại số nhà 36/129 Nguyễn Chí Thanh (TP Hải Dương), Tuấn cất giấu trái phép 0,239 gam ma túy tổng hợp để sử dụng và bán kiếm lời. Khi Tuấn đang bán 0,065 gam ma túy cho một đối tượng tự khai là Nguyễn Quốc Đệ (ở xã Tân Hưng, TP Hải Dương) thì bị Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an TP Hải Dương) bắt quả tang.
Sáng 24-2, Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hải Dương tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2019. Đây là đại hội điểm cấp cơ sở của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

Nhiệm kỳ vừa qua, 100% số đoàn viên thanh niên của chi đoàn thực hiện tốt những nội dung của phong trào “Thanh niên Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hải Dương với văn hóa công sở”. Chi đoàn tích cực vận động các đoàn viên thanh niên ủng hộ đồng bào vùng cao, các loại quỹ nhân đạo, từ thiện với số tiền hơn 75 triệu đồng, 945 bộ quần áo và 3 xe lăn. Các đoàn viên cũng đã tham mưu, đề xuất sửa đổi, bổ sung, ban hành mới 39 quy trình thủ tục hành chính phù hợp với quy định của pháp luật, tạo thuận lợi cho khách hàng.
Theo Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), Hải Dương có 5 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC năm 2017.

Đó là: Công ty CP Bánh đậu xanh Minh Ngọc, Công ty TNHH Long Hải, Công ty CP Sứ Hải Dương, Công ty TNHH một thành viên Xi măng Vicem Hoàng Thạch và Công ty TNHH Điện cơ Trần Hưng Đạo.
Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu của Hải Dương có sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao. Sản phẩm của doanh nghiệp phải đạt chuẩn chất lượng theo quy định của Nhà nước. Trước đó, 16.000 gia đình tại 12 tỉnh, thành phố đã tham gia bình chọn để tìm ra doanh nghiệp đạt danh hiệu này.
Lễ trao giải cho các doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC sẽ diễn ra vào tối 2-3-2017 tại TP Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét