Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2016

Tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2016
Ngày 12/1, Hội LHPN huyện tổ chức tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Đồng chí Lê Thị Ngọc - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và đồng chí Lê Quang Thụ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự và chỉ đạo.

Xem thêm: sửa chữa tủ lạnh hitachi tại hà nội , bảo hành tủ lạnh hitachi việt namsửa máy giặt toshiba tại hà nội

Triển khai kế hoạch Đại hội TDTT các cấp lần thứ VIII năm 2017 - 2018


Năm 2016, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Hội cấp trên và của cấp ủy, Hội LHPN từ huyện đến cơ sở đã tổ chức hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Trong đó, đã tổ chức thành công đại hội phụ nữ cấp cơ sở và cấp huyện. Kết quả thi đua, 90% cơ sở hội đạt vững mạnh xuất sắc. 40 tập thể và 22 cá nhân được Hội phụ nữ các cấp khen thưởng. Hội LHPN huyện giữ vững đơn vị vững mạnh xuất sắc đứng trong tốp đầu của tỉnh tiếp tục được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng Bằng khen. Hội LHPN 2 xã An Sơn và Quốc Tuấn được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng Bằng khen. Hội LHPN các xã Nam Chính, Hợp Tiến, Nam Hưng và thị trấn Nam Sách được Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Ngọc - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và đồng chí Lê Quang Thụ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Hội LHPN huyện đã đạt được, đồng thời gợi mở những nhiệm vụ mà hội cần quan tâm thực hiện trong năm 2017. Các cấp hội cần bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện và cơ sở, nhiệm kỳ 2015 - 2020, Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp, nhiệm vụ chính trị của huyện và cơ sở cũng như sự chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh để cụ thể hóa các phong trào và các nhiệm vụ. Trong đó, cần nâng cao hiệu quả hoạt động công tác hội và phong trào phụ nữ; tích cực giúp phụ nữ phát triển kinh tế, đặc biệt là phối hợp triển khai thực hiện tốt Nghị định 55 của Thủ tướng Chính phủ để hỗ trợ hội viên phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế; tham gia có hiệu quả phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, có những công việc cụ thể. Hội LHPN huyện và cơ sở cần tham gia xây dựng gia đình văn hóa, gia đình no ấm, hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, phòng chống bạo lực gia đình, thực hiện bình đẳng giới; chủ trì công tác vệ sinh môi trường nông thôn. Quan tâm xây dựng tổ chức hội vững mạnh và kết nạp hội viên…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét